Ghế ngoài trời cao cấp

GHẾ NGOÀI TRỜI CAO CẤP

Ghế ngoài trời của IMART chúng tôi được làm từ gỗ bạch đàn, có khay kéo và hai bánh xe giúp bạn chắc chắn hơn trong việc di chuyển. Bạn có thể sử dụng nó để thư giãn hay làm bất cứ điều gì bạn muốn.



Ghế bóng mịn và đậm chất tự nhiên, mang lại cho người dùng nhiều tiện ích khác nhau. Chính vì được làm từ gỗ nên ghế có màu sắc tự nhiên hơn, đẹp hơn. Ghế của chúng tôi đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính, không hề có lời phàn nàn nào về sản phẩm này.

ĐẶC ĐIỂM, TÍNH NĂNG CỦA GHẾ:
– Chất liệu: gỗ bạch đàn
– Có khay kéo
– Có hai bánh xe
– Có các mức ngã ra sau
– Thi công chắc chắn
– Kích thước: (L) 199 x (W) 70 x (H) 31 cm


Ghế được bảo hành 12 tháng, được đóng gói kĩ càng trước khi giao cho khách hàng. Đến với IMART chúng tôi bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý,phù hợp với sản phẩm. Ngoài ra, khi mua hàng với số lượng nhiều bạn sẽ được freeship và giảm giá. Liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hưởng ưu đãi sản phẩm.



Để biết thêm thông tin sản phẩm liên hệ 0909 072 666 Ms.Như
Địa chỉ: 123 Lã Xuân Oai Phường Tăng Nhơn Phú A Quận 9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến